ภูเก็ตเป็นเกาะที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทาง มีชายหาดที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และด้วยเหตุผลที่ดีภูเก็ตมีน้ำทะเลใส และแนวชายฝั่งที่สวยงาม ตั้งอยู่นอกชายฝั่งตะวันตกของแผ่นดินใหญ่ของประเทศ และเชื่อมต่อกับจังหวัดพังงาไปทางทิศเหนือเชื่อมกับสะพานสารสิน

ชมพระอาทิตย์ตก แหลมพรหมเทพเป็นจุดชมวิวที่งดงามทางตอนใต้สุดของเกาะทางตะวันตกของราไวย์ บันไดจะพาคุณขึ้นไปด้านบนเพื่อชมทิวทัศน์อันงดงามของอ่าว ตั้งเป้าที่จะมาที่นี่ประมาณ 16.00 น. เพื่อความเป็นส่วนตัวเนื่องจากค่อนข้างยุ่งก่อนพระอาทิตย์ตกดิน

นอกจากนี้คุณยังสามารถล่องเรือชมพระอาทิตย์ตกไปยังเกาะเฮ ซึ่งคุณจะพบหนึ่งในชายหาดที่สวยที่สุดของภูเก็ตเกาะเฮหรือที่เรียกว่าบานาน่าบีช ทัวร์เรือคาตามารันครึ่งวัน / เต็มวัน ซึ่งมักจะรวมถึงการอาบแดด ว่ายน้ำ ดําน้ำดูปะการัง และกิจกรรมทางน้ำอื่น ๆ ออกเดินทางทุกวันจากท่าเรืออ่าวฉลอง สําหรับประสบการณ์ที่หรูหราที่สุด จ้างเรือคาตามารันส่วนตัวกับพ่อครัวและลูกเรือส่วนตัวของคุณที่บริการของคุณ

เที่ยวเกาะด้วยเรือสปีดโบ๊ทส่วนตัว

เช่าเรือสปีดโบ๊ทส่วนตัวและใช้เวลาทั้งวันในการค้นพบความงามของทะเลอันดามัน ชายหาดที่บริสุทธิ์และทะเลสีฟ้าครามสดใสรอคุณอยู่ที่เกาะพีพี ซึ่งเป็นหมู่เกาะที่มีชื่อเสียงระดับโลก ใช้เวลาประมาณหนึ่งชั่วโมงในการเข้าถึงโดยเรือเร็วจากภูเก็ต อาบแดดบนหาดทรายสีขาวหรือใช้เวลาทั้งวันว่ายน้ำและดําน้ำตื้นในน้ำทะเลใสดุจคริสตัล อย่างไรก็ตาม เป็นการดีที่สุดที่จะไปถึงที่นั่นแต่เนิ่น ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณวางแผนที่จะเยี่ยมชมอ่าวมาหยาอันเป็นสัญลักษณ์ซึ่งมีชื่อเสียงจากภาพยนตร์ Leonardo De Caprio เรื่อง The Beach

คุณสามารถร่วมการเดินทางแบบไปเช้า-เย็นกลับ กับทัวร์รอบอ่าวพังงา พังงามีชื่อเสียงในด้านหน้าผาหินปูนที่โผล่ขึ้นมาจากทะเล ถ้ำทะเล และป่าชายเลน หนึ่งในไฮไลท์คือเขาปิงกาญจน์หรือที่รู้จักในชื่อเกาะเจมส์บอนด์ สําหรับบทบาทในภาพยนตร์เรื่อง "The Man with The Golden Gun"

https://phuket.nokuhotels.com/th/the-perfect-phuket-honeymoon/